หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปวดหัวกับงาน
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ใครๆก็ต้องเคยเจอปัญหานี้เนอะ ซึ่งช่วงนี้งานยุ่งวุ่นวาย เหนื่อยกับลูกค้ามากเลยค่ะ
"ขอกำลังใจหน่อย"
- บางทีลูกค้าก็บรีฟมางงๆ
- บางทีเปลี่ยนไซส์เอาเลย เข้าใจบ้างไหม ว่าปรับไซส์งานรีทัชต้องใช้เวลา
- ลูกค้าจะโทรมาตอนไหนก็โทร ทั้งๆที่รู้ว่าเราทานข้าวอยู่ก็โทรมาย้ำ บอกแล้วว่าเดี๋ยวโทรกลับค่ะ
- บางทีลูกค้าก็ด่วน ด่วนๆ มาพร้อมกัน ทุ๊กกกกคน คือคุณลูกค้าเยอะกว่าทางเราสัก 5 เท่าได้ เราก็พยายามจัดลำดับก่อนหลัง และตามความสำคัญให้ดีที่สุดค่ะ
- ตอนนี้ปวดหัวจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์มี “เบอร์สาขา” ไว้ทำไมกันแน่? โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยมีใครรับ + เลขแท็กเช็คก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง
อยากจะมาบ่นแบบยาว ๆ หน่อยครับ เผื่อมีใครเคยเจอปัญหาเหมือนกัน ปกติเวลาส่งของหรือรอรับพัสดุ พอของมีปัญหา สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือกดเบอร์โทรสาขาปลายทางที่เขาแปะไว้ เพราะเข้าใจว่ามันเอาไว้ติดต่อได้โดยตรง แ
Ninebooms
เด็ก 8 ตัว ทำเอานางทาสปวดหัว แทบไม่มีเวลาพักผ่อน
เริ่มจากเจ้าสังขยา แอบหนีออกไปข้างนอกได้ ดีที่เห็นว่าออกได้ตรงไหน ตามหาอยู่ 6 ชั่วโมง แอบหลบไปข้างบ้าน ต้องให้ยามและคนในหมู่บ้านช่วยล้อมบ้านหลังนั้นไว้ แล้วก็โทรบอกเจ้าของบ้าน ขออนุญาตปีนรั้วเข้าไปในบ
ปั่ง- ปั๋ง
งานที่ไม่ต้องวุ่นวายกับคนมาก หรือมีงานด่วนแทรกตลอดเวลา พอจะมีไมครับ ?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีเริ่มเบื่องานที่กำลังทำที่ต้องคอยตอบเมล์ ส่งเมล์ลูกค้า จะเอาด่วนรีบใช้ของด่วน ต้องรีบต้องวุ่นวายตลอดเวลา ทำแต่ละออเดอร์ ใช้เวลานาน ต้องเชคหลายอย่างกว่าจะเป็น paper ออเดอร์ลูกค้า 1
สมาชิกหมายเลข 4138636
+++++ บอกเล่า 5 ร้านดังภูเก็ต น่ารักต้องลอง Chic Chill Cute Bakery & Cafe' [By ป.แป้ง] +++++
รีวิวนี่จะชวนทุ๊กกกกคนที่พร้อมจะหลีกหนีชีวิตการทำงาน มาใช้ชีวิตแบบ Slow Life ที่ภูเก็ต เน้นการจิบชาชิมเค๊กเจ้าดัง บรรยากาศเริศศศศ ที่มาภูเก็ตต้องไปเช็คอินด่วนๆ โดยป.แป้ง ได้ทำการจัดอันดับ 5 ร้านดัง by
มาย เนม อีสส์ ปอ แป้ง
ถ้าเราเก็บอารมณ์ไว้ และแสดงออกแบบปกติไปเรื่อยๆ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพมั้ยครับ ?
ผมเป็นคนที่เก็บความรู้สึกอารมณ์ไว้และทำตัวปกติอยู่ตลอดครับเพราะต้องทำงานบริการ ต้องพยายามยิ้มแย้ม สดใสต่อหน้าลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขเวลาใช้บริการกับที่ร้านครับ บางครั้งก็มีทำงานผิดพลาดบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3513402
🛵 อาหารทำเสร็จนานแล้ว แต่ไรเดอร์ยังไม่มารับ? ทั้งที่นั่งอยู่หน้าร้าน!? เกิดอะไรขึ้นกับระบบ!?
วันนี้ที่ร้านของเรา เจอเหตุการณ์แปลก ๆ อีกครั้ง… อาหารทำเสร็จตั้งแต่บ่ายโมงกว่า ๆ แต่จนเกือบ 2 ชั่วโมงผ่านไป ระบบยังไม่ “ยิงงาน” ให้ไรเดอร์สักคน ทั้งที่ไรเดอร์นั่งรออยู่ที่หน้าร้านต
สมาชิกหมายเลข 8708832
การพัฒนาตัวเอง EP.43 พัฒนาทักษะการวางแผนและการจัดลำดับความสำคัญ
การพัฒนาตนเองให้ก้าวหน้า จำเป็นต้องมี ทักษะการวางแผนและการจัดลำดับความสำคัญ ที่ดีเยี่ยม ทักษะเหล่านี้ช่วยให้เราบริหารจัดการเวลาและทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ แทนที่จะทำงานแบบสะเปะสะปะ การวางแผนที่ดี
Tan_naphaphorn
การทวงหนี้ของอีซี่บาย 8 กย.68
ลำดับการทวงหนี้...1.โทรหาโดยตรงตามมือถือที่ให้ (บางทีรับไม่ทัน โทรกลับแต่ไม่มีคนรับ) 2.แกล้งโทรไปกลุ่มงานอื่น แล้วฝากเบอร์โทรให้โทรกลับด่วน 3. ถ้าไม่รับโทรหาคนอ้างอิง 4. คนอ้างอิงไม่รับ โทรหาที่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 6740015
วันธรรมดาที่ไม่มีอะไรพิเศษ… แค่อยากส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ยังพยายามอยู่นะครับ 😊
วันนี้ก็เป็นอีกวันธรรมดา ๆ ที่ไม่มีอะไรใหม่ ไม่มีข่าวดี ไม่มีเรื่องน่าตื่นเต้น แต่อยู่ดี ๆ ก็รู้สึกอยากพิมพ์อะไรบางอย่าง เผื่อมีใครเปิดมาเจอแล้วได้รอยยิ้มหรือพลังบวกเล็ก ๆ กลับไป บางทีโลกมันก็วุ่นวายเ
สมาชิกหมายเลข 8619938
ประสบการณ์การขับรถแย่ๆของเรา
อยากจะมาขอกำลังใจค่ะ เพิ่งเริ่มขับรถมอเตอร์ไซค์ไปมหาลัย วันนี้รู้สึกเฟลและอยากร้องไห้มากๆ เพราะค่อนข้างขับแย่เลย รู้สึกทั้งกลัวทั้งแพนิคเและเพิ่งไปผ่าตัดฝีที่ก้นมาอีกเลยทำให้เวลานั่งรถแล้วรู้สึกปวด พอ
สมาชิกหมายเลข 5259787
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปวดหัวกับงาน
"ขอกำลังใจหน่อย"
- บางทีลูกค้าก็บรีฟมางงๆ
- บางทีเปลี่ยนไซส์เอาเลย เข้าใจบ้างไหม ว่าปรับไซส์งานรีทัชต้องใช้เวลา
- ลูกค้าจะโทรมาตอนไหนก็โทร ทั้งๆที่รู้ว่าเราทานข้าวอยู่ก็โทรมาย้ำ บอกแล้วว่าเดี๋ยวโทรกลับค่ะ
- บางทีลูกค้าก็ด่วน ด่วนๆ มาพร้อมกัน ทุ๊กกกกคน คือคุณลูกค้าเยอะกว่าทางเราสัก 5 เท่าได้ เราก็พยายามจัดลำดับก่อนหลัง และตามความสำคัญให้ดีที่สุดค่ะ
- ตอนนี้ปวดหัวจัง